Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Nhận định Atalanta vs Sassuolo, 21h00 ngày 23/02

Atalanta-Sassuolo-98679878

Nhận định, dự đoán trận Atalanta vs Sassuolo trong khuôn khổ vòng 25 VĐQG Italia.


Atalanta đói khát mục tiêu được thiết lập để đối đầu với Sassuolo khéo léo trong một phim kinh dị ghi điểm cao tiềm năng.

soi keo nhan dinh bong da hom nay Atalanta vs Sassuolo:

Bergamese đang trở lại hành động ở Serie A sau chiến thắng 4-1 vào giữa tuần trước Valencia tại Champions League. Trước đó, Atalanta đã trở lại sau một bàn thắng để giành chiến thắng 2-1 quý giá trước người đồng đội CL hy vọng Roma.
Đội bóng của Gian Piero Gasperini đã thắng bốn trong số năm trận đấu cuối cùng của họ trên khắp các giải đáu và ghi được mười bảy bàn thắng trong thời gian đó. Họ đang đứng thứ tư trên BXH, sáu điểm trước Roma và chín điểm sau Inter Milan.
La Dea đã ghi được sáu chiến thắng, hai trận hòa và bốn thất bại khi làm chủ nhà tại sân vận động Gewiss và Ennio Tardini, ghi trung bình 2,75 bàn mỗi trận trong khi vẫn cho 1,58 bàn mỗi trận. Atalanta đã giành được ba trong số năm trận đấu cuối cùng của họ.
Trận đấu bất bại bốn trận của Sassuolo trong giải đấu đã dừng lại khi họ thua Parma trên sân vận động MAPEI. Bộ trang phục Reggio Emilia có nhiều cú sút hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng bộ phận tấn công của họ đã có một ngày nghỉ, đặc biệt là Francesco Caputo, người đã lãng phí bốn cơ hội ghi bàn.
Với ba chiến thắng, một trận hòa và hai trận thua, Sassuolo đang đứng thứ mười một trong bảng mẫu sáu trận và tổng thể thứ mười hai, cách khu vực xuống hạng chín điểm.
Neroverdi đã đăng ba chiến thắng, bốn trận hòa và năm trận thua trong chuyến du đấu của họ mùa này, trung bình 1,08 bàn thắng được ghi mỗi trận, trong khi trả lại 1,42. Họ đã giành được bảy điểm từ năm trận cuối cùng của họ (2W, 1D, 2L).

Tin tức đội & Đội hình có thể Atalanta vs Sassuolo: 

Ký hợp đồng mới Bosko Sutalo vẫn còn cho đội chủ nhà, Djimsiti (22 trận - 1 bàn) là nghi vấn.
Atalanta (3-4-2-1): Gollini - Toloi, Palomino, Caldara - Castagne, de Roon, Freuler, Gosens - Gomez, Ilicic - Zapata
Roberto De Zerbi sẽ nhớ Chiriches (4/0), Traore (20/3) và Tripaldelli (2/0).
Sassuolo (4-2-3-1): Consigli - Toljan, Romagna, Ferrari, Kyriakoupoulos - Locatelli, Obiang - Berardi, Djuricic, Boga - Caputo

Đối đầu Atalanta vs Sassuolo: (h2h)

  • Chỉ số tổng thể (18 trận): Atalanta 12 Thắng, Sassuolo 2 Thắng, 4 trận hòa.
  • La Dea đã thắng bảy trong số mười trận sân nhà của họ trước Sassuolo.
  • Atalanta là một trong những trận thắng sáu trận đấu với Neroverdi.
  • Đội chủ nhà đã ghi ít nhất ba bàn trong bốn lần ra quân gần nhất.
  • Sassuolo đã chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Reggio Emilia vào ngày 6.

nhan dinh bong da truc tuyen Atalanta vs Sassuolo: 

Đội chủ nhà có thành tích ghi bàn tốt nhất giải đấu và bốn bàn thắng trở lên đã được ghi trong 75% số trận sân nhà của họ.
Sassuolo là một trong những đội bóng lép vế nhất trong giải đấu với trung bình 3,21 bàn trong các trận đấu của họ. Tôi sẽ có hơn 3,5 bàn thắng.
Hàng phòng ngự của Atalanta thường bị lộ do lối chơi siêu tấn công của họ và tôi tin rằng Sassuolo sẽ ghi được ít nhất một bàn thắng vào Chủ nhật, đó là lý do tại sao tôi lại tiếp tục đạt mục tiêu để chọn Hơn 2.5 & BTTS.
Tôi có thể thấy Atalanta thắng trận này 3-1 hoặc 3-2.

du doan bong da so Atalanta vs Sassuolo:

  • Hơn 3,5 mục tiêu @ 1,97
  • Hơn 2,5 Mục tiêu & BTTS - Có @ 1,72.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét