Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nhận định Fiorentina vs AC Milan, 02h45 ngày 23/02

fiorentina-vs-ac-milan-067677

Nhận định, dự đoán trận Fiorentina vs AC Milan thuộc vòng 25 giải VĐQG Italia.

Nhan dinh bong da plus Fiorentina vs AC Milan

Fiorentina được đặt ở vị trí thứ 13 đã hồi sinh AC Milan tới Stadio Artemio Franchi vào thứ Bảy.
Đội bóng của Capppe Iachini đã phá vỡ chuỗi bốn trận không thắng của họ trên các giải đấu với chiến thắng 5-1 đầy thắng lợi Sampdoria tại Luigi Ferraris. Federico Chiesa và Dusan V nhớovic đã bỏ túi hai bàn thắng để đảm bảo chiến thắng dễ dàng.
Với ba chiến thắng, một trận hòa và hai thất bại trong sáu trận đấu gần nhất của họ, La Viola đứng thứ bảy trong bảng sáu trận đấu và thứ mười ba chung cuộc, kém bảy điểm theo đuổi gói Europa League, dẫn đầu bởi Hellas Verona .
Fiorentina đã đăng ba chiến thắng, bốn trận hòa và năm thất bại tại Artemio Franchi mùa này, ghi trung bình một bàn thắng cho mỗi trận đấu, trong khi cho phép 1,33. Họ đã giành được năm điểm từ năm trận sân nhà gần nhất của họ (1W, 2D, 2L).
Rossoneri trở lại cách giành chiến thắng với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Torino, nhờ phép tấn công nửa đầu Ante Rebic. Quốc tế Croatia tiếp tục gây ấn tượng khi anh ấy ghi được năm bàn thắng trong năm trận đấu cuối cùng của anh ấy cho câu lạc bộ và sẽ có động lực để hạ gục đội bóng cũ của anh ấy mà không bao giờ cho anh ấy một cú sút thích hợp.
AC Milan đang có phong độ tốt khi giành được mười ba điểm trong số mười tám có thể trong sáu trận gần đây. Các nhà vô địch châu Âu bảy lần đứng thứ 8 tại Seria A, gắn điểm với Verona và Parma.
Đội bóng của Stefano Pioli đã có sáu chiến thắng và sáu thất bại trước San Siro, trung bình 1,17 bàn thắng được ghi mỗi trận trong khi để thủng lưới 1,50 bàn mỗi trận. ACM đã giành được bốn trong số sáu trận sân khách gần nhất của họ.

Tin tức đội & Đội hình Fiorentina vs AC Milan:

Franck Riberi (11 trận - 2 bàn) và Kouame (11/5) đang ở trên bàn điều trị; Milan Badelj (18/1) bị cấm.
Fiorentina (3-5-2): Dragowski - Milenkovic, Pezzella, Caceres - Lirola, Benassi, Pulgar, Castrovilli, Dalbert - Chiesa, V nhớovic
Stefano Pioli sẽ không thể tin tưởng vào Calhanoglu (21/3), Leo Duarte (5/0) và Krunic (9/0); Kjaer (4/0), Saelemaekers (1/0) và Musacchio (17/0) sẽ được đánh giá.
Milan (4-4-1-1): Donnarumma - Conti, Gabbia, Romagnoli, Theo Hernandez - Castillejo, Kessie, Bennacer, Rebic - Bonaventura; Ibrahimovic

Đối đầu Fiorentina vs AC Milan: (h2h)

  • Chỉ số chung (48 trận): Fiorentina 16 Thắng, AC Milan 20 Thắng, 12 trận hòa.
  • La Viola có thành tích 7-8-8 tại trận đấu giữa Artemio Franchi vs AC Milan.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong bốn trong số sáu cuộc đụng độ H2H gần đây.
  • AC Milan đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong ba trong sáu lần ra sân gần nhất.
  • Trận đấu ngược giữa hai bên vào tháng 9 đã kết thúc với tỷ số 3-1 trước Fiorentina.

Du doan bong da hom nay Fiorentina vs AC Milan:

Trận đấu Serie A giữa Fiorentina và Milan này có tiềm năng trở thành một trận đấu thú vị, đầy mục tiêu.
Fiorentina đang có một chiến thắng lớn và tôi tin rằng họ sẽ tìm thấy sự trở lại của lưới ở đây. AC Milan đang chơi thứ bóng đá chất lượng những ngày này và hậu vệ của Viola sẽ đấu tranh chống lại những kẻ như Zlatan Ibrahimovic và Ante Rebic. Tôi đang dùng BTTS - Có mà không cần suy nghĩ hai lần.
Với linh cảm tỷ số 2-2, tôi sẽ giành được hơn 2,5 bàn thắng. Chúng tôi đã thấy bốn mục tiêu trong trận đấu ngược của họ tại San Siro và tôi hy vọng sẽ thấy nhiều hơn cùng vào thứ Bảy. May mắn nhất!

Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs AC MIlan:

  • Cả hai đội ghi bàn - Có @ 1,74
  • Hơn 2,5 mục tiêu @ 2,01
  • Mẹo điểm chính xác: Vẽ 2-2 @ 14,50.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét