Pages

Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Nhận định Brescia vs Napoli - 02h45 ngày 22/02

brescia-vs-napoli-675676587

Nhận định, dự đoán trận Brescia vs Napoli thuộc khuôn khổ vòng 25 giải VĐQG Italia.


Xem thêm: Choi game bai

Đội bóng của Rino Gattuso tiếp quản Brescia tại Mario Rigamonti, biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua ba đội và tiến vào vị trí thứ sáu, ít nhất là trong một ngày.

Nhận định Brescia vs Napoli:

Đội bóng của ông Brescia, đã bị đuổi một cầu thủ khỏi sân trong hiệp một và chịu thua trận thua thứ sáu trong mùa giải tại Juventus (0-2).
Rondinelle đang ở giữa một phong độ tồi tệ, chỉ mất ba điểm từ chín trận đấu cuối cùng của họ. Họ đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng Serie A, hơn SPAL 1 điểm và kém 7 điểm so với Sampdoria hiện đang an toàn.
Brescia có thành tích sân nhà tệ nhất trong cuộc cạnh tranh với một chiến thắng, ba trận hòa và tám thất bại, ghi trung bình một bàn thắng trong mỗi trận đấu. Họ hiện đang không thắng năm trận đấu tại Mario Rigamonti (2D, 3L).
Parthenopeans vào trận đấu với phong độ tốt khi giành chiến thắng năm trong số sáu trận đấu gần đây nhất của họ trên các giải đấu. Napoli đã leo lên thứ chín sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cagliari tại Sardegna Arena, nhờ chiến thắng trong hiệp hai của Dries Martens.
Đội bóng của Rino Gattuso tiếp quản Brescia tại Mario Rigamonti, biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ vượt qua ba đội và tiến vào vị trí thứ sáu, ít nhất là trong một ngày.
Azzurri đã đăng 5 trận thắng, bốn trận hòa và ba trận thua trước Stadio San Paolo, trung bình 1,83 bàn thắng được ghi mỗi trận trong khi để thủng lưới 1,42. Bộ trang phục phía Nam đã giành được bốn trong số năm trận sân khách gần nhất của họ trong tất cả các trận.

Tin tức & Đội hình Brescia vs Napoli:

Sandro Tonali (20 trận - 1 bàn) và Ernesto Torregrossa (12/4) đứng bên lề; Aye (14/0) bị cấm.
Brescia (4-3-1-2) : Alfonso - Sabelli, Thủ tướng, Mateju, Martella - Bisoli, Dessena, Bjarnason - Zmrhal - Donnarumma, Balotelli
Malcuit (3/0) vẫn còn trên bàn điều trị; Hysaj (12/0) và 'Chucky' Lozano (16/2) sẽ được đánh giá trước trận đấu.
Napoli (4-3-3) : Ospina - Di Lorenzo, Maksimovic, Manolas, Mario Rui - Fabian Ruiz, Demme, Zielinski - Callejon, Mertens, Insigne

Đối đầu Brescia vs Napoli: (h2h)

  • Chỉ số chung (15 trận): Brescia 3 Thắng, Napoli 7 Thắng, 5 trận hòa.
  • Brescia có thành tích 2-2-3 trên sân nhà so với Azzurri.
  • Napoli đã thắng bốn trong năm cuộc họp H2H gần đây nhất của họ.
  • Ít hơn ba bàn thắng đã được ghi trong năm trong bảy lần đối đầu gần nhất của họ.
  • Napoli đánh bại Brescia 2-1 trong trận đấu ngược lại.

Dự đoán Brescia vs Napoli: 

Đội chủ nhà là một mớ hỗn độn ngay bây giờ và buộc phải đấu tranh mạnh mẽ mà không có tiền vệ chủ chốt của họ, Sandro Tonali. Với thành tích đáng sợ của họ, tôi không thể thấy họ nhận được gì từ trận đấu này. Tôi tự tin Napoli sẽ giành chiến thắng này.
Cuối cùng, với linh cảm tỷ số 0-2, tôi sẽ có Dưới 3 bàn thắng (Tổng châu Á). Chưa đến bốn bàn thắng được ghi tám trong số chín trận đấu gần nhất của Napoli và 75% số trận của Brescia tại Mario Rigamonti có dưới 3,5 bàn.

Brescia vs Napoli: Mẹo cá cược

  • Napoli thắng @ 1,60
  • Dưới 3 mục tiêu (Tổng số châu Á) @ 1,85.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét