Pages

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Chiellini gia hạn thi đấu15 năm với Juventus bằng một hợp đồng 12 tháng khác

giorgio-chiellini-67867878

Hậu vệ phục vụ lâu dài cho juventus sẽ thấy hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng các điều khoản mới được thiết lập để được chấp bút với nhà vô địch Serie A

Giorgio Chiellini đã trở lại sau chấn thương tại Juventus và hiện đang sẵn sàng gia hạn liên kết với nhà vô địch Serie A thêm 12 tháng nữa.
Hậu vệ phục vụ lâu năm này đã trải qua 15 năm với gã khổng lồ thành phố Turin, đã liên kết với Bianconeri vào năm 2005.
Chiellini, tuy nhiên, đã tham gia lại khỏi băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Brescia vào Chủ nhật - với sự hiện diện của anh ấy được chào đón người hâm mộ đứng dậy hoan hô.
Bây giờ trở lại với thể lực đầy đủ, người đàn ông 35 tuổi đã sẵn sàng để lên kế hoạch lâu dài hơn một chút.
Điều đó có nghĩa là đồng ý với các điều khoản mới với Juventus thêm một năm nữa, với các giấy tờ liên quan đã sẵn sàng để được ký kết.
Hợp đồng hiện tại của Chiellini sẽ hết hạn vào mùa hè, nhưng Bianconeri đang chuyển sang giữ lại các dịch vụ của mình.
Các nguồn gần với thỏa thuận được đề xuất đã thông báo rằng một thỏa thuận được coi là một hình thức.
Đó sẽ là tin tức đáng mừng cho Maurizio Sarri, người đang tìm kiếm sự ổn định ở phía sau.
Matthijs de Ligt vẫn đang tìm thấy đôi chân của mình trong bóng đá Ý và vẫn còn là một công việc đang tiến triển.
Leonardo Bonucci là một lựa chọn đáng tin cậy và Chiellini sẵn sàng quay trở lại bên cạnh một gương mặt quen thuộc.
Ông được coi là vẫn còn nhiều thứ để cung cấp mặc dù những năm tiến bộ của ông.
Một người đàn ông với 103 cái mũ của Ý tin rằng đó là trường hợp, nói rằng sau khi trở lại hành động của mình: thì phần tồi tệ nhất đã qua, bây giờ phần khó khăn đã đến.
Bây giờ tôi phải làm việc rất nhiều, tôi muốn giúp đỡ các đồng đội của mình.
Tôi tìm thấy một đội bóng đầu tiên trong giải đấu, được đặt ở Coppa Italia và đang ở vòng 16 Champions League . Tôi cảm ơn các đồng đội của tôi trong năm tháng rưỡi này.
Tôi hy vọng sẽ mang lại một làn sóng nhiệt tình cho những người đã chơi nhiều.
Chiellini rất thành thạo trong nghệ thuật chiến thắng.
Trong suốt 508 lần ra sân cho Juventus, anh đã giúp câu lạc bộ giành tám chức vô địch và bốn danh hiệu Coppa Italia - với hy vọng sẽ chờ đợi vinh quang châu Âu trong một thời gian dài vào năm 2020.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét