Pages

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Napoli chuẩn bị thử thách khó khăn nhất cho Lozano

hirving-lozano-napoli_56567

Trong khi có tin đồn rằng anh có thể tới Anh để tái hợp với Carlo Ancelotti, một số người đang thúc giục cầu thủ chạy cánh này vượt qua và giành lấy sự tự tin của Gattuso


Hirving Lozano có lẽ đã sẵn sàng nhấn nút khởi động lại vào năm 2020. 
Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đã chuyển đến Napoli vào mùa hè này bằng một khoản tiền lớn sau hai mùa giải thành công với PSV , anh không chỉ trở thành cầu thủ Mexico hàng đầu thế giới mà còn là cầu thủ được một số câu lạc bộ lớn nhất thế giới đánh giá cao. Tuy nhiên, sau khi Carlo Ancelotti rời câu lạc bộ, Lozano đã thấy thời gian chơi bóng khó đến.
Ông chủ mới Gennaro Gattuso ủng hộ Jose Calleon ở cánh với Lorenzo Insigne ở phía bên kia. Ancelotti chơi Lozano như một tiền đạo thường xuyên, nhưng thời gian chơi bóng không dồi dào ở đó, với Arkadiusz Milik, Dries Mertens và Fernando Llorente đều làm việc cho Gattuso.
Lozano đã xuất hiện chỉ trong bốn trận đấu tại Serie A năm nay, tất cả đều ra khỏi băng ghế dự bị và một trận đấu chưa đầy một phút. Tổng số phút tích lũy của anh ấy trong giải đấu năm nay nằm ở 49 phút. Anh ấy đã không có mặt trong đội hình cho chiến thắng của Chủ nhật trước  Cagliari , được báo cáo sau khi gặp chấn thương trong tuần. 
Xem thêm: nhan dinh bong da
Tôi đã đưa ra lựa chọn của mình dựa trên cách tôi muốn đội chơi và phải đưa mọi người vào điều kiện để thể hiện bản thân tốt ", Gattuso nói tuần trước ." Ở Mexico , tôi là một người không phải vì điều đó, nhưng tôi có thể làm gì làm gì Tôi đoán tôi sẽ không quay lại Mexico!
Câu trả lời ở Mexico chắc chắn là một sự thất vọng, như bạn mong đợi khi một cầu thủ đang trỗi dậy chạm trần vì dường như lần đầu tiên trong sự nghiệp. Trong khi Lozano đã chiến đấu qua các thử thách trước đó, hầu hết trong số họ đều có liên quan đến chấn thương, hầu như không ngạc nhiên khi là một trong những cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất ở mỗi giải đấu mà anh ta chơi.
Điều đó không có nghĩa là Lozano đã sống một cuộc sống xa hoa, nhưng ở tuổi 24, đây có lẽ là thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của Lozano. Anh ta phải cố gắng để giành được sự tự tin của Gattuso, một điều rõ ràng sẽ khó thực hiện hơn khi anh ta cũng chiến đấu qua một tiếng gõ.
Tuần trước, cựu cầu thủ quốc tế Mexico Luis Garcia Postigo đã đăng một cột video giải thích lý do tại sao, đối với anh, Lozano vẫn là cầu thủ hàng đầu của Mexico, thậm chí hơn cả những cầu thủ có phong độ như Wolves về phía trước Raul Jimenez. Đối với nhà bình luận Azteca, người từng trải qua thời gian chật vật trong vài phút ở châu Âu với Atletico Madrid , chất lượng lịch sử của Lozano không thể bị che giấu.
Dù người quản lý có chơi anh ta hay không, Garcia nói Lozano đã vượt qua bài kiểm tra. Có một lý do rất nhiều câu lạc bộ châu Âu muốn ký hợp đồng với anh ấy từ Pachuca và một lần nữa từ PSV. Có một lý do khiến Napoli trả 50 triệu euro (54 triệu đô la / 42 triệu đồng) để có được dịch vụ của anh ấy vào mùa hè này.
Không giành được sự chấp thuận của Gattuso, đối với Garcia, là "bài học tốt nhất mà Lozano có thể có", vì nó sẽ dạy anh ta không chỉ chơi cho những người quản lý đánh giá cao nghệ thuật và vẻ đẹp trong bóng đá, như những người quản lý như Diego Alonso với Tuzos và Mark van Bommel tại PSV đã làm, nhưng cũng làm thế nào để chơi dưới một người quản lý tin rằng bạn cần phải đổ mồ hôi và chảy máu cho áo.
Đây là một sự đo lường được thực hiện trong một bối cảnh truyền thông nơi mà sự nóng bỏng là phổ biến hơn nhiều, nhưng nó rất rõ ràng đã chạm vào Lozano.
"Làm những gì bạn yêu thích đôi khi ngụ ý đưa ra một nỗ lực mà ít ai biết, rằng những người thưởng thức một trò chơi thậm chí không thể tưởng tượng được. Hôm nay tôi thấy trong lời nói của bạn gần như phản ánh chính xác chi phí theo đuổi giấc mơ của tôi", Lozano tweet trả lời vào video "Họ làm tôi ngạc nhiên. Trong đó, tôi tìm thấy câu trả lời cho rất nhiều câu hỏi đang xuất hiện trong đầu. Lời nói của bạn đưa tôi lên đỉnh. Họ đã cho tôi sức mạnh. Tôi sẽ có chúng bên mình bất cứ khi nào cần. .
"Bạn không biết tôi ước bao nhiêu để dự đoán của bạn trở thành hiện thực. Tôi sẽ tiếp tục làm việc với mong muốn đạt được chúng. Tôi cảm ơn bạn đã dành riêng video của bạn cho tôi. Hôm nay là một ngày tốt sau khi đọc chúng , một ngày bình tĩnh hơn và một ngày với niềm vui khi biết rằng ai đó có thể hiểu được tình trạng hiện tại của tôi. Từ trái tim, cảm ơn bạn rất nhiều. "
Đã có những gợi ý rằng một cuộc hội ngộ với Ancelotti sẽ mang đến cho Lozano một sự cứu rỗi vào mùa hè này, nhưng rất nhiều điều sẽ phải đến ngay khi "Chucky" kết thúc ở Premier League. Nếu Napoli mua sắm anh ấy mùa này, chắc chắn sẽ có người mua, nhưng nó có thể yêu cầu họ chấp nhận ít hơn số tiền họ đã chi trong mùa hè này. Đó có thể là một viên thuốc khó nuốt.
Tạm thời, lựa chọn thực sự duy nhất của Lozano là nghe theo lời khuyên của Garcia và nói những lời an ủi mà Lozano nói rằng anh ta cần. Anh ta phải tiếp tục làm việc, để tận dụng tối đa những cơ hội anh ta có thể có và cố gắng thuyết phục Gattuso anh ta có thể phù hợp với thương hiệu bóng đá của anh ta một cách liền mạch khi anh ta thích nghi với phong cách của những người quản lý trước đây.
Đội tuyển quốc gia Mexico cũng có thể cung cấp một số cứu trợ, với Lozano vẫn vững vàng trong người quản lý tốt nhất XI, Tata Martino có thể đưa vào sân và Martino hiếm khi gặp rắc rối bởi các cầu thủ trải qua các trận đấu với câu lạc bộ của họ. Mọi người ở Mexico sẽ hạnh phúc hơn, tuy nhiên, nếu Lozano có thể tìm thấy một số phòng thở một lần nữa với Napoli và trở lại vào một rãnh. Họ thậm chí sẽ chào đón Gattuso trở về nước.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét