Pages

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Roma sẽ hoàn thành vụ Adem Ljajic trong hôm nay

Cầu thủ tấn công Adem Ljajic sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế tại  Roma trong hôm nay. Anh sẽ lấp đầy khoảng trống mà Erik Lamela bỏ lại sau khi tới Tottenham.

Chuỗi domino  chuyển nhượng này được kì vọng sẽ hoàn tất trong khoảng 48 giờ tới. Hôm nay, Ljajic đã rời khu tập huấn của  Fiorentina. Báo giới tin rằng tiền vệ này cũng đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở CLB.

Tiền đạo này đã từ chối một hợp đồng gia hạn với  Fiorentina. CLB hiểu điều đó nên đã quyết định bán anh để tránh trường hợp Ljajic hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2014.

Roma sẽ hoàn thành vụ Adem Ljajic trong hôm nay
Ljajic đã ở rất gần  Roma - Ảnh: Getty

Ljajic đã từng ở rất gần Milan . Nhưng Fiorentina  nổi giận vì đội bóng thành  Milan đã tiếp xúc với cầu thủ trước khi đề nghị với CLB. Họ đã từ chối Milan và chấp nhận hợp đồng của  Roma .

 Roma  dự định chi 10 triệu euro và có thể trả thêm 3 triệu dựa theo thành tích của Ljajic ở CLB mới. Ngay khi thương vụ này hoàn tất,  Roma sẽ giải phóng cho Lamela tới Tottenham với giá  chuyển nhượng 35 triệu euro (30 triệu bảng).

Tờ Evening Standard cũng khẳng định Lamela đã có mặt ở London. Nhưng nguồn tin đó là không chính xác khi Lamela vẫn có mặt trong buổi tập của  Roma lúc 17 giờ tối qua (giờ Anh).

Nếu Ljajic tới  Roma ,  Fiorentina. cũng không cần phải quá lo ngại trong việc tìm người thay thế bởi họ đã có Ante Rebic từ RNK Split theo chiều ngược lại. Phí  chuyển nhượng của thần đồng 19 tuổi người Croatia là 4,5 triệu euro với mức lương 600.000 bảng/tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét