Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

01h45 ngày 27/08, Fiorentina vs Catania: Sức mạnh màu tím

Vòng 1, Serie A 2013/14, sân Artemio Franchi

 Trải qua một mùa Hè ầm ĩ trên thị trường chuyển nhượng,   Fio rentina đang trang bị trên mình sự tự tin và quyết tâm rất lớn trong trận mở màn tiếp đón  Catania tại Artemio Franchi.

02h00 ngày 23/08, Grasshoppers vs   Fio rentina : Sa lầy ở Thụy Sỹ

Julio Cesar làm khó   Fio rentina và Napoli

Fiorentina từ chối bán sao trẻ cho AC Milan

Đã xuất hiện khá nhiều sự tiếc nuối dành cho   Fio rentina khi ở mùa trước, họ buộc phải dừng bước trước ngưỡng cửa tham dự vòng play-off Champions League vào tay AC Milan. Nhìn tổng thể cả mùa giải, đoàn quân Vincenzo Montella đã trình diễn lối bóng đá cuốn hút, đẹp mắt và không kém phần hiệu quả. Điều này góp phần đưa đoàn quân áo tím trở thành chú “ngựa ô” Serie A nhờ sự thăng hoa của “chủ công” Stevan Jovetic.

Nhưng kể cả khi tiền đạo người Montenegro chuyển sang đầu quân cho Man City với mức giá 30 triệu euro, các tifosi tại  Firenze cũng như giới mộ điệu trên toàn cầu đều tin tưởng sức mạnh của  Fio sẽ không vì thế mà bị thuyên giảm. Bởi vào mùa Hè qua,  Fio đã rất mạnh tay mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, đưa về Artemio Franchi một loạt các bản hợp đồng chất lượng như Mario Gomez, Marcos Alonso hay tài năng người Slovenia Josip Ilicic từ Palermo.

 

Fiorentina tràn đầy sự tự tin ngày ra quân

Fiorentina tràn đầy sự tự tin ngày ra quân

Đặc biệt, theo tiết lộ mới nhất từ chiến lược gia trẻ tuổi Montella Mario Gomez và Giuseppe Rossi sẽ sớm lấp được khoảng trống mà Jovetic để lại. &Ldquo;Chúng tôi hy vọng hai gương mặt này sẽ trở thành đối tác ăn ý với nhau trên hàng công mùa tới. Phong độ của họ sẽ quyết định tới vận mệnh của   Fio rentina ”. Bên cạnh những gương mặt còn khá trẻ tuổi, sự bổ sung cựu đội trưởng AC Milan Massimo Ambrosini với độ già dơ về mặt kinh nghiệm cũng hứa hẹn sẽ tạo ra những nét mới trong lối chơi của  Fio , đặc biệt là trên khía cạnh chuyên môn.

Về phong độ,  Fio rentia vẫn đang cho thấy sự ổn định, đúng với những gì báo chí xứ Mỳ ống nhận định về sức mạnh hiện tại của thày trò Montella. Hiện hữu nhất là chiến thắng trước Grasshoppers tại vòng sơ loại Europa League hôm 23/08 đã cho thấy bản lĩnh của Viola với sự hiệu quả từ sơ đồ quen thuộc 3-5-2.

Bên kia chiến tuyến, có vẻ như  Catania đã bắt đầu cảm nhận dần sự nguy hiểm trong chuyến hành quân tới Artemio Franchi, nơi họ không thắng trong vòng 10 năm viếng thăm gần nhất. Về phong độ, đoàn quân của HLV Maran còn rất nhiều điều đáng bàn. Họ chỉ có 2 trận cọ sát trong mùa Hè, con số quá khiêm tốn so với những gì các tifosi  Catania chờ đợi vào một cuộc cải tổ.

Mùa trước,  Catania chỉ có đúng 3 chiến thắng trong tổng số 19 trận sân khách tại Serie A . Cũng vì lý do này mà Rossazzurri không được đánh giá cao ở khả năng gây bất ngờ vào thời điểm hiện tại. Trên thị trường chuyển nhượng, những bản hợp đồng còn khá vô danh tại hàng phòng ngự là Fabian Monzon và Gino Peruzzi không được giới quan sát đánh giá cao. Bởi vậy, sẽ không hề giản đơn cho  Catania nếu họ muốn có điểm trong ngày ra quân. Bởi các tân binh của   Fio rentina hơn ai hết rất muốn thể hiện bản thân trong mắt các tifosi, nhất là khi họ có sự cổ vũ tại thánh đường Artemio Franchi.

 Thông tin lực lượng 

 Fiorentina:  Joaquin Sanchez chấn thương.

 Catania:  Khả năng ra sân của Norbert Gyomber còn bỏ ngỏ.

 Đội hình dự kiến 

 Fiorentina (3-5-2):  Neto; Tomovic, Rodriguez, Savic; Cuadrado, Mati Fernandez, Aquilani, Borja Valero, Pasqual; Rossi, Gomez.

 Catania (4-4-2):  Andujar; Alvarez, Spolli, Bellusci, Monzon; Izco, Tachtisidis, Biagianti, Barrientos; Bergessio, Castro

Xem chi tiết phân tích, dự đoán và nhận định tỉ lệ trận đấu:http://tapchibongda.Com.Vn/serie-a/01h45-ngay-27-08-fiorentina-vs-catania-suc-manh-mau-tim-n.Aspx

Bóng đá Ý - cập nhật nhật Lịch thi đấu, Kết quả, thông tin chuyển nhượng các giải đấu Bóng đá Ý. Cung cấp các nhận định bóng đá, tip bóng đá chính xác nhất -http://tapchibongda.Com.Vn/bong-da-y/1102.Aspx

Serie A - Bóng đá Ý - Tạp chí bóng đá cập nhật tin tức, lịch thi đấu, tỷ lệ, kết quả các trận đấu trong mùa giải Serie A -
http://tapchibongda.Com.Vn/serie-a/1102.Aspx

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét