Pages

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Julio Cesar làm khó Fiorentina và Napoli

Người đại diện củaJulio Cesar,Cardosokhẳng định thân chủ của mình sẽ không giảm lương dù rất muốn rờiQPRvào thời điểm này.

Tương lai củaJulio Cesarđã trở thành chủ đề nóng của báo giới trong khoảng 1 tháng trở lại đây. Rất nhiều CLB trong đó có 2 tên tuổi tạiSerie ANapoliFiorentinabày tỏ nguyện vọng muốn có cựu thủ môn củaInternày.

Julio Cesar làm khó Fiorentina và Napoli

Cesar không muốn bị giảm lương

Mặc dù vây, vấn đề lớn nhất vào lúc này chính là mức lương quá cao mà Cesar đang nhận ởQPR. Rất có thể cả Fio lẫnNapolisẽ phải từ bỏ thương vụ này sau khi ngôi sao người Brazil tuyên bố không chịu giảm lương.

Trên đài phát thanh Radio Blu, người đại diệnCardosoBlu của Cesar cho biết: “QPRsẵn sàng để cậu ấy ra đi thế nhưng 3,2 triệu euro tiền lương sẽ là vấn đề mà không phải đội bóng nào cũng đáp ứng được. Hiện tại, bạn thân của tôi vẫn đang liên hệ vớiFiorentinanhưng chưa có bất cứ hồi âm nào từ phíađội bóng Italia”.

Hợp đồng hiện tại của Cesar vớiQPRcó thời hạn tới năm 2016. NgoàiFiorentinavà Napoli, Arsenal cũng đã từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của thủ thành 33 tuổi này.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/serie-a/julio-cesar-lam-kho-fiorentina-va-napoli-n.Aspx#sthash.WzwYq901.Dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét