Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Eto’o công khai muốn đến Napoli

Serie A

Đại diện của tiền đạoSamuel Eto’o, Claudio Vignorelli vừa đề nghị BLĐ Anzhi chấp thuận để chân sút người Cameroon ra đi trong kỳchuyển nhượng mùa hènăm nay.

Sau khởi đầu bết bát của Anzhi ở mùa giải mới, ông chủ Kerimov đã không giấu nổi sự tức giận và tuyên bố sẽ thanh lý toàn bộ những ngôi sao trong đó có cả cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới làSamuel Eto’o.

Eto’o công khai muốn đến Napoli

Eto'ochủ động "bật đèn xanh" cho Napoli

Bản thân tiền đạo năm nay 32 tuổi cũng đã sẵn sàng trở lạiSerie Avà anh hy vọng Anzhi sẽ sớm được giải phóng hợp đồng để trở thành cầu thủ tự do. Khi đó, Eto’o sẽ được phép tự tìm cho mình một bến đỗ mới.

Phát biểu trên đài phát thanh Italia, đại diện của Eto’o là Claudio Vignorelli tiết lộ rằng “Báo đen” đang nhận được sự quan tâm từ CLB Napoli. “Nó sẽ là một giấc mơ với cậu ấy nếu được khoác áo một đội bóng lớn như Napoli. Tuy nhiên cho đến nay họ vẫn chưa liên lạc với chúng tôi” – Vignorelli cho biết.

Hiện tại ngoài Napoli thì HLV cũ của Eto’o làJose Mourinhocũng đã bày tỏ nguyện vọng muốn đưa chân sút người Cameroon về Chelsea.

Trong sự nghiệp của mình, Eto’o đã trải qua 2 mùa giải ởSerie Atrong màu áo Inter sau khi gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza từ Barcelona năm 2009. Tại đây, “Báo đen” đã giúp Nerazzurri giành cú ăn ba danh hiệu bao gồm Champions League,Serie ACoppa Italiangay trong mùa đầu tiên anh góp mặt.

Nguồn:http://tapchibongda.Com.Vn/serie-a/eto-o-cong-khai-muon-den-napoli-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét