Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Juventus chính thức từ chối bán Pogba cho Arsenal

 

Theo tin từ Calcio Mercato, nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus vừa chính thức từ chối lời đề nghị có thiện chí của Arsenal với hy vọng có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ người Pháp Paul Pogba.

HLV Conte: Pogba có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Juventus: Không phải Tevez, đây là năm của Pogba?

Abou Diaby chấn thương dài hạn, Mikel Arteta nghỉ thi đấu 6 tuần, Arsenal cần gấp rút bổ sung một cầu thủ vào trung tâm hàng tiền vệ bởi bộ đôi Jack Wilshere - Aaron Ramsey chỉ được coi là giải pháp tạm thời của HLV Arsene Wenger. Arsenal đã thất bại trong thương vụ Luiz Gustavo của Bayern Munich chỉ vì một thoáng chần chừ của “Giáo sư”, nay Pháo thủ quyết sửa sai với lời đề nghị được gửi đến Juventus: 21 triệu bảng (tương đương 25 triệu euro).

Juventus chính thức từ chối bán Pogba cho Arsenal

Pogba là thất bại mới nhất của Arsenal

Những tưởng “Bà đầm già” thành Turin có thể bật đèn xanh trong thương vụ này vì người đại diện của Pogba, “siêu cò” Mino Raiola đã không dưới 2 lần xác nhận rằng Juve chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với thân chủ của mình dù ràng buộc giữa đôi bên chỉ còn đến mùa hè 2016. Tuy nhiên đích thân tổng giám đốc Giuseppe Marotta đã đại diện cho nhà ĐKVĐ Serie A gửi lời cảm thông sâu sắc đến Wenger cùng các cộng sự: “Chúng tôi không có kế hoạch bán Pogba trong hè này”.

Sau trận ra quân thắng Samprodia 1-0 tại Serie A 2013/14, HLV Juve, Antonio Conte đã hết lời tán tụng Pogba: “Paul là mẫu cầu thủ hiện đại. Cậu ấy nhanh, mạnh và rất bền bỉ. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Paul sẽ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”. Tương lai còn bao xa thì chưa biết nhưng việc Pogba giành giải thưởng Quả bóng vàng U20 World Cup sau khi lên ngôi vô địch cùng U20 Pháp thì đã quá rõ ràng. 25 triệu euro cho một cầu thủ 20 tuổi mà Arsenal vẫn thất bại, rốt cuộc Pháo thủ cũng chỉ còn biết tự trách mình đã quá chủ quan khi tham gia phiên chợ mùa hè.

- See more at:http://tapchibongda.Com.Vn/serie-a/juventus-chinh-thuc-tu-choi-ban-pogba-cho-arsenal-n.Aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét