Pages

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Del Piero từ chối trở lại châu Âu chơi bóng



Kết thúc mùa giải 2011/2012, Del Piero chính thức rời Juventus sau 19 năm cống hiến cho đội bóng thành Turin. Dù được rất nhiều đội bóng tên tuổi ở châu Âu mời chào nhưng tiền đạo người Italia đã từ chối. Và cũng thật ngạc nhiên khi huyền thoại sống của Bianconeri cũng từ chối những khoản lương hậu hĩnh ở giải nhà nghề Mỹ và Trung Đông để tới Australia chơi bóng trong màu áo Sydney FC.
 
Del Piero lại từ chối trở lại châu Âu chơi bóng
 
Mùa giải vừa qua tiền đạo kỳ cựu này vẫn cho thấy phong độ ấn tượng của mình với 14 bàn thắng trong 23 trận ra sân tại giải VĐQG Australia. Chính vì lí do đó mà một số đội bóng tại châu Âu đang rất muốn đưa Del Piero trở lại thi đấu ở đấu trưởng đỉnh cao, một trong số đó là Ajaccio, CLB ở Ligue 1.
 
Hiện nay, Ajaccio được dẫn dắt bởi HLV Ravanelli, một đồng đội cũ của Del Piero ở Juve và ĐT Italia, vì vậy Ravanelli rất muốn cùng làm việc với Alex 1 lần nữa. Tuy nhiên cuối cùng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Juve đã từ chối.
 
Ravanelli tiếc nuối khi Ajaccio không thể thuyết phục Del Piero trở lại châu Âu chơi bóng, ông nói: “Chúng tôi đã mơ ước cậu ấy sẽ tới đây. BLĐ đội bóng đã thảo luận với Sydney trong vài tuần nay nhưng cuối cùng Alex lại quyết định ở lại Australia chơi bóng. Tôi rất thất vọng vì điều này”.
 
A.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét