Pages

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Chuyển động ở Juve: Sau Tevez là Ogbonna

Tapchibongda - Sau khi có được chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez, Juventus tiếp tục đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Angelo Ogbonna từ “hàng xóm” Torino.

Theo thông tin trên tờ La Stampa, Juventus gần như đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ hậu vệ năm nay 25 tuổi này. Dự kiến Ogbonna sẽ có buổi kiểm tra y tế ở sân Juventus Arena trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 1,8 triệu euro/ mùa với Bianconeri.
Chuyển động ở Juve: Sau Tevez là Ogbonna
Ogbonna sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Juventus
Trưởng thành từ lò đào tạo của Torino, Ogbonna đã phần nào thể hiện được khả năng của mình trong vai trò một trung vệ. Mặc dù không được HLV Cesare Prandelli trao cơ hội trong màu áo Thiên thanh tại Confed Cup năm nay nhưng với những gì đã thể hiện trong màu áo Torino tại Serie A mùa giải vừa qua, cầu thủ gốc Nigeria vẫn lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân Antonio Conte.
 

NHM Juventus đang đặt kỳ vọng Ogbonna sẽ hợp với Chiellini tạo thành bức tường thành vững chắc án ngữ trước khung thành của thủ môn Buffon ở mùa giải tới.
Dù đang là nhà ĐKVĐ tại Serie A nhưng Juventus không hề tỏ ra chủ quan trước mùa giải mới. Bằng chứng là TTCN chưa bước vào giai đoạn nóng nhất nhưng “Bà đầm già” đã có cho mình 2 tân binh là Fernando Llorente từ Bilbao và Carlos Tevez từ Man City. Nếu không có gì bất ngờ, Angelo Ogbonna sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 gia nhập Bianconeri.
T.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét