Pages

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

AC Milan: Bắt đầu mua sắm

Tin vui cho các tifosi trung thành của đội bóng áo sọc đỏ - đen là việc Lãnh đạo AC Milan chính thức khai cuộc cho việc mua sắm, để củng cố nhân sự cho mùa giải tới. 2 cái tên đầu tiên được đặt lên bàn đàm phán là các tiền vệ Keisuke Honda và Andrea Poli.


AC Milan: Bắt đầu mua sắm
 
Keisuke Honda nhiều khả năng sẽ tới San Siro
Rossoneri đã trải qua mùa giải không thành công, nhưng dẫu sao họ cũng thể hiện được đẳng cấp ở khả năng tấn công siêu việt. Theo đó, dù HLV Max Allegri sẽ phải hướng theo sự chỉ đạo của Chủ tịch Silvio Berlusconi là chuyển sang xây dựng sơ đồ 4-3-1-2, thì chắc chắn họ cũng không phải dồn tiền để mua tiền đạo.
 
Như vậy, vấn đề cốt lõi nhất sẽ là tập trung củng cố tuyến giữa để có thể hoàn thiện phong cách chơi hoàn toàn mới. Quan điểm chung của Lãnh đạo AC Milan là hướng tới việc bán đi những cầu thủ không cần thiết để dồn tiền vào cuộc tái thiết trên diện rộng.
 
Những cái tên được đặt vào danh sách cần phải bán có thể tính tới như Mario Yepes, Massimo Ambrosini và Bojan Krkic (hết hợp đồng), còn Mathieu Flamini sẽ được bán cho 1 đội bóng nào đó trả giá cao. Thực tế, tiền vệ người Pháp vẫn khá hữu ích tại sân San Siro, nhưng điều khiến anh không thể ở lại là tiền lương quá cao. Như vậy, nếu Flamini ra đi, cái tên hứa hẹn là sự thay thế thoả đáng nhất sẽ là Poli.
 
Cầu thủ của Sampdoria đã trải qua mùa giải rất thành công, anh hứa hẹn sẽ trở thành đối tác hoàn hảo bên cạnh tân đội trưởng Ricardo Montolivo trong vai trò lĩnh xướng khu trung tuyến. Với cách bố trí xây dựng đội hình mới, vai trò của những tiền vệ tự do sẽ rất quan trọng. Ngoài việc phải dâng cao tấn công, họ cũng cần lùi sâu để hỗ trợ cho công tác phòng thủ.
 
Poli là mẫu cầu thủ rất thích hợp với vai trò như vậy, nhưng điều cần nói là Milan cũng phải rốt ráo hơn, bởi nếu chậm chân họ hoàn toàn có thể lỡ mục tiêu trên. Hiện tại, Milan đã hoàn tất hợp đồng sơ bộ với Samp về việc mua cầu thủ 23 tuổi, nhưng nếu Flamini ở lại thì không đảm bảo cho việc Poli sẽ gia nhập San Siro. Cùng thời điểm, Milan chính thức cử đại diện tới Nga để thảo luận với CSKA Moscow về việc mua tiền vệ tổ chức Honda.
 
Cầu thủ quốc tế người Nhật Bản không chỉ có mùa giải rất thành công tại xứ Bạch dương, anh cũng đóng vai trò chủ đạo của đoàn quân Samurai xanh trên đất Brazil trong cuộc chinh phục đỉnh cao tại Cúp liên đoàn châu lục. Giá bán của ngôi sao người châu Á khoảng 10 triệu euro, đó là số tiền Milan có thể lo được ở thời điểm hiện tại. Theo đó, nếu không có quá nhiều bất ngờ lớn xảy đến, việc Honda sẽ khoác áo Milan ở mùa giải tới là rất khả quan.
 
(Theo Bongda.com.vn)
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét