Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Milan “thay máu” tuyến giữa!

Tuyến giữa sẽ là khu vực nóng bỏng nhất của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, với nhiều người đến và không ít kẻ ra đi. Poli, Ljajic và đáng chú ý nhất là Honda, đều đang chờ ở cửa sân San Siro... 


Milan “thay máu” tuyến giữa!
Tiền vệ Boateng (trái) đã không còn nằm trong kế hoạch của Milan mùa tới

 
Điều phải làm trước tiên ở Milan lúc này là “thanh lý” một số tiền vệ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Allegri. Đó là Nocerino, Boateng và Flamini. Trong số này, Boateng là người được đánh giá có mức phí chuyển nhượng cao nhất (khoảng 15 triệu euro), anh đang được nhiều CLB lớn quan tâm, trong đó có 2 đại gia Monaco và PSG. Bán được những cầu thủ này, Milan sẽ có đủ đất cho các tân binh.
 
Adem Ljajic được BLĐ Milan đánh giá cao vì sự đa năng, nhanh nhẹn, anh có thể đá ở cả vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo cánh. Cầu thủ người Serbia mới 21 tuổi này vẫn còn thời hạn hợp đồng với Fiorentina tới năm 2014, nhưng Milan tỏ ý sẵn lòng bỏ ra 10 triệu euro để mua đứt sự phục vụ của anh, nhằm tránh cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn vào cuối mùa bóng tới.
 
Mục tiêu khác của Milan là Andrea Poli, tiền vệ từng tỏa sáng khi được Sampdoria cho Inter mượn hồi mùa bóng 2011/12. Poli cũng đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, nhưng anh tỏ ra muốn đến Milan hơn. Milan vẫn đang đàm phán với Samp, vụ chuyển nhượng này có tính khả thi rất cao bởi dường như đôi bên đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 6 triệu euro.
 
Andrea Poli
 
Đáng chú ý nhất là Keisuke Honda, tiền vệ người Nhật Bản vừa chơi khá hay trong trận gặp Italia ở Confed Cup 2013. Tuy nhiên, người đại diện của Honda cho biết anh sẽ không tới Milan nếu phải cạnh tranh với Boateng ở vị trí tiền vệ công. Thực tế, CSKA Moscow cũng buộc phải bán Honda nếu không muốn mất không vào tháng 12/2013, khi anh hết hạn hợp đồng.
 
CSKA Moscow chỉ muốn giữ Honda cho tới sau ngày 13/7, khi họ có trận tranh Siêu Cúp Nga với Zenit. Bởi vậy trong vụ này, Milan sẽ tha hồ “ép giá”, bởi thực tế Honda cũng không phải cầu thủ được quá nhiều CLB lớn chú ý đến, nên đội bóng Italia cũng không phải đối diện với cuộc chạy đua về tiền bạc.
 
Một lý do nữa để tin Honda sẽ tới Milan là việc khá nhiều kênh truyền hình của Nhật Bản đã tới Italia làm các phóng sự về lịch sử hào hùng của Milan. Một thống kê của tờ Tokyo Sports cho thấy, 83% số CĐV được hỏi tỏ ra hứng thú khi theo dõi các chương trình về CLB Milan trên truyền hình. Dường như NHM Nhật Bản rất hào hứng với việc Honda gia nhập một trong những CLB giàu thành tích nhất thế giới. Hơn nữa nếu mọi việc suôn sẻ, Honda sẽ là trụ cột của Milan với vai trò tiền vệ kiến tạo.
 
Sau khi Ambrosini ra đi, tuyến giữa Milan vẫn sẽ tiếp tục được “thay máu” mạnh mẽ trong mùa Hè này.


(Theo Mạnh Khởi-bongdaplus)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét