Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Hạ Malaga, Barca đối đầu Real Madrid tại bán kết Cúp Nhà Vua

Đối diện với nhiều khó khăn tại La Rosaleda, tuy nhiên Barca vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Malaga ở lượt về tứ kết cúp nhà Vua. Đối thủ của Barcelona ở trận bán kết sẽ là Real Madrid..


Barcelona đang hứng chịu nhiều sức ép sau hai trận đấu liên tục không thể chiến thắng và một lần sảy chân tiếp theo trước Malaga có thể khiến họ đánh rơi một danh hiệu mùa giải này. Do vậy, đoàn quân Vilanova phải giữ được sự tập trung cao đội trước cuộc tái đấu ở La Rosaleda.


Trước một đối thủ tỏ ra quyết tâm khá cao, Barca đã đối diện với nhiều khó khăn trong chuyến đi để xứ Andalucia. Pedro, Pique liên tục lập công cho Barca, nhưng Malaga vẫn chơi đầy hiệu quả khi Joaquin rồi Santa Cruz liên tục đưa trận đấu trở về thế cân bằng.
Tứ kết lượt về
Cúp Nhà vua TBN
Ngày 24/1
Sevilla 4-0 Zaragoza(4-0)
Valencia 1-1 R. Madrid(1-3)
Ngày 25/1
Betis 1-1 Atletico(1-3)
Malaga 2-4 Barca(4-6)
Trong ngoặc là kết quả chung cuộc, đội in đậm giành quyền vào bán kết
Các cặp đấu bán kết (lượt đi ngày 31/1, lượt về ngày 28/2)
Real Madrid - Barcelona
Atletico - Sevilla
Tuy nhiên, sự tỏa sáng của các ngôi sao đã mang lại sự khác biệt tại La Rosaleda. Hai bàn thắng của Iniesta và Lionel Messi ở khoảng 15 phút cuối trận đã ấn định thắng lợi 4-2 cho Barca trên đất khách. Barcelona tiến vào bán kết khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 6-4 đầy nghẹt thở sau hai lượt trận tứ kết với Malaga.
Sự chờ đợi về trận chung kết sớm Barcelona-Real Madrid ở bán kết Cúp Nhà vua năm nay sẽ trở thành hiện thực, khi cả hai "gã khổng lồ" đều khao khát sở hữu danh hiệu này. Ở trận bán kết còn lại, Sevilla sẽ giáp mặt đối thủ khó chơi Atletico.
Vilanova tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba Busquets-Xavi-Iniesta ở giữa sân, Pedro và Cesc Fabregas được đẩy lên đá cao hỗ trợ cho Lionel Messi trên hàng công. Bị dồn vào thế phải thắng, Barcelona quyết định đẩy cao đội hình tấn công và áp đảo hoàn toàn ở những phút đầu.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét