Pages

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Nhận định Sassuolo vs Torino, 01h45 ngày 24/10

Sassuolo-Torino-876896

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Sassuolo vs Torino 01h45 ngày 24/10, thuộc vòng 5 giải VĐQG Italia.

Sassuolo sẽ tiếp đón Torino vào đêm thứ Sáu và sự chênh lệch hiện tại về mặt bảng xếp hạng và phong độ giữa họ là rất lớn.

Sau nhiều trận derby mà chúng tôi đã có vào cuối tuần trước ở Serie A, vòng đấu này đang bắt đầu chậm hơn một chút.

Sassuolo đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, trong khi các vị khách đến từ phía bắc bị đánh gục với một con số 0 lớn trên tài khoản của họ.

Liệu Bulls cuối cùng có thể kết thúc cuộc chạy đua tồi tệ và lấy ít nhất một điểm từ cuộc đụng độ này?

Nhà cái không nghĩ vậy khi đưa ra tỷ lệ cược ăn thấp 1.55 cho chiến thắng trên sân nhà.

Thành tích đối đầu giữa Sassuolo vs Torino

Tính đến thời điểm hiện tại, có tổng cộng 22 lần đối đầu giữa các đội này. Torino đã thành công hơn nhiều, thắng 10 trận tay đôi trong khi chỉ thua 5. Họ cũng chỉ chịu một trận thua trước Reggio Emilia trong 11 lần.

Luôn có rất nhiều hành động và bàn thắng trong trận đối đầu gần đây nhất của họ. Bảy trong số tám trận gần nhất luôn kết thúc với ba bàn thắng cộng hoặc BTTS.

Torino đã bị đánh bại tại sân này trong lần gặp nhau cuối cùng vào tháng Giêng năm nay. Tỉ số là 2-1.

Dự đoán Sassuolo vs Torino

Mặc dù Torino là đội xếp cuối cùng ở Serie A, nhưng điều đó không ngăn cản Andrea Belotti trở thành tay săn bàn tốt nhất giải đấu (4 bàn ở thời điểm hiện tại).

Vấn đề của Torino rõ ràng không liên quan đến hiệu quả, khi đội bóng này đã ghi 4 bàn trong 2 lần gần nhất gặp Atalanta và Cagliari. Vấn đề là họ bị thủng lưới bảy! Tuyến sau của họ dường như hoàn toàn mất liên lạc vào lúc này, đó không phải là một tin tốt nếu bạn đang đối đầu với đội bóng hiệu quả thứ 2 trong giải đấu.

Sassuolo là đội rất đáng xem, chơi rất giống Atalanta. Phần lớn các trận đấu của họ cho đến nay đều có số bàn thắng rất cao.

Francesco Caputo đang chia sẻ ngôi đầu bảng với Belotti, đồng thời ghi thêm 4 bàn thắng vào tên mình. Đội bóng đến từ Reggio Emilia đã thắng ba trận đấu ở Serie A gần nhất và ghi được 12 bàn thắng, và chúng tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục chuỗi chiến thắng vào thứ Sáu.

Mẹo đặt cược Sassuolo vs Torino

  • Đội nhà thắng @ 1.55
  • Cả hai đội ghi bàn & Trên 2,5 FT @ 1,80.
Dự đoán: 3-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét