Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Nhận định AC Milan vs AS Roma, 02h45 ngày 27/10

milan-roma-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa AC Milan vs AS Roma 02h45 ngày 27/10, thuộc vòng 5 giải VĐQG Italia.

Mùa giải hoàn hảo cho AC Milan tiếp tục; Rossoneri là đội duy nhất ở Serie A duy trì tỷ lệ thắng 100% sau 4 vòng đấu. Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng ở đấu trường quốc nội, họ cũng bắt đầu chiến dịch Europa League với chiến thắng trong ngày thi đấu khó khăn trước Celtic FC.

Còn một trận derby khác ở phía trước cho AC Milan, khi họ đối đầu với AS Roma vào đêm thứ Hai. Cuộc đọ sức này cũng sẽ kết thúc vòng 5 Serie A, và chúng ta đang mong đợi được chứng kiến ​​một cảnh tượng đích thực.

Về tỷ lệ cược, chủ nhà được đánh giá là đội yêu thích nhất cho chiến thắng với tỷ lệ cược 2,20.

Thành tích đối đầu AC Milan vs Roma

Hai đội bóng này có lịch sử đối đầu lâu đời. Đã có tổng cộng 56 lần chạm trán cho đến nay, và tỷ số được gắn với 19 chiến thắng mỗi trận, cộng với 18 trận hòa.

AC Milan có số liệu thống kê tốt hơn nhiều khi đối đầu tại Giuseppe Meazza, đã thắng 13 trận tay đôi và chỉ thua 7.

Cuộc họp gần đây nhất cũng diễn ra ở Milano, vào tháng Bảy năm nay. Rossoneri ăn mừng chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Ante Rebic và Hakan Calhanoglu.

Dự đoán AC Milan vs Roma

AC Milan đang chơi trên cả mong đợi trong chiến dịch bóng đá mới này. Zlatan Ibrahimovic đã dẫn dắt đội bóng cuối tuần trước trong chiến thắng đậm trước Inter Milan. Derby Della Madonnina kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Rossoneri.

Chỉ vài ngày sau khi họ đối mặt với Celtic tại Glasgow trong trận ra mắt Europa League. Rade Krunic có một cơ hội trong đội hình xuất phát và cuối cùng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho AC Milan. Họ thắng trận với tỷ số 3-1.

Điều đáng lo ngại duy nhất dành cho Stefano Pioli là hàng phòng ngự chỉ giữ sạch lưới được 2 trận trong 6 trận ra quân gần nhất.

AS Roma cũng đã tham gia vào hành động Europa League giữa tuần. Họ đã đánh bại nhà vô địch Thụy Sĩ, đội Young Boys ở Bern dù bị dẫn trước một bàn. Bruno Peres và Kumbulla ghi bàn trong hiệp hai.

Ở giải quốc nội, Roma khởi đầu chậm chạp, chỉ thu về vỏn vẹn 7 điểm sau 4 trận. Màn trình diễn tốt nhất cho đến nay là trận hòa 2-2 trước Juventus trên sân nhà. Bảo vệ các bàn thắng trong cuộc chạm trán vào thứ Hai này là lựa chọn an toàn nhất.

Mẹo đặt cược AC Milan vs Roma

  • Cả hai để ghi bàn & Trên 2,5 FT @ 2,30
  • Trên 1,5 bàn thắng trong hiệp một @ 2,50.
Dự đoán: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét