Pages

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2020

Higuain biện minh cho việc rời Juventus để chuyển sang MLS

Higuain-8709879

Gonzalo Higuain khẳng định quyết định chuyển đến Mỹ của anh ấy là do mong muốn được thưởng thức bóng đá - một điều quá sức đòi hỏi ở châu Âu.

Gonzalo Higuain được cho là không đủ yêu cầu ở Juventus sau khi bổ nhiệm Andrea Pirlo, và cuối cùng anh đã chia tay câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền đạo người Argentina chỉ ghi 11 bàn trong mùa giải 2019/20, dẫn đến những câu hỏi được đặt ra về khả năng trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho Juve trên hàng công.

Mặc dù anh ấy đã thể hiện sự nóng vội trong vài mùa giải qua, nhưng tiền đạo người Nam Mỹ là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất trong thời gian gần đây.

Cựu cầu thủ của Real MadridNapoliAC Milan và Chelsea đã ghi hơn 300 bàn thắng cho câu lạc bộ, đồng thời thu về một số danh hiệu.

Cầu thủ 32 tuổi tiết lộ rằng tình yêu của anh ấy dành cho môn thể thao này bắt đầu phai nhạt dần khi kết thúc thời gian ở châu Âu, đó là điều đã thúc đẩy anh ấy thay đổi môi trường và gia nhập đội bóng MLS Inter Miami.

Higuain nói với   podcast Que Golazo trên CBS: “Tôi muốn đến đây với ý định một lần nữa được hạnh phúc khi thi đấu và tôi tin rằng Inter Miami đã cho tôi mọi thứ tôi cần.

“Đến đây để tham dự giải đấu này mang lại cho tôi cảm giác như khi tôi còn nhỏ và tôi đã chơi vui vẻ, đó không phải là trường hợp nữa ở châu Âu vì nhiều lý do.

“Tôi tin rằng từ quan điểm truyền thông, châu Âu đã quá nhiều. Tôi phải chứng minh điều gì đó hết trận này đến trận khác, đó là điều mà tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình. Họ không cho bạn thời gian để tận hưởng việc bạn chơi bóng ”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét