Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Chính thức Serie A quyết định đội thắng trong trận Juventus vs Napoli

Juventus-Napoli-97979

Sau khi xem xét kỹ hơn trường hợp trận Juventus vs Napoli bị hủy, Serie A Italia đã chính thức công bố đội thắng cuộc.

Trận đấu giữa Juventus vs Napoli đã không diễn ra sau khi đội bóng Napoli không ra sân. Người ta sẽ nghĩ rằng các nhà đương kim vô địch thích ý tưởng giành chiến thắng trên sân thay vì được công nhận chiến thắng. Tuy nhiên, họ đã chiến đấu hết mình để khiến Napoli bị trừng phạt sau khi không ra sân.

Lý do đằng sau đó là do những hạn chế của họ sau khi một số cầu thủ của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus. Mặc dù Juventus cũng có một số trường hợp phải lo lắng, nhưng Napoli là câu lạc bộ phải thực hiện chuyến đi. Theo quy định rõ ràng, bất kỳ câu lạc bộ nào bỏ lỡ một trận đấu bất kể lý do là gì sẽ tự động bị loại. Họ thua đậm 3-0 và thậm chí có thể bị trừng phạt thêm tùy thuộc vào lý do họ không thể hiện.

Juventus đã bày tỏ ý định của họ ngay từ đầu, họ sẽ không thể hiện sự khoan hồng hay danh dự bất chấp tình hình Napoli đang trải qua. Toàn bộ đội hình đã có mặt trong trận đấu vì phía Nam đã chơi thiếu người và để thua. Sau khi mọi thứ đi xuống vào ngày Chủ nhật, một thẩm phán sẽ xác định xem quyết định có được giữ hay không. 

Napoli thua trận và bị trừng phạt. 

Cuối cùng chúng ta cũng biết được giải pháp cuối cùng từ Thẩm phán Gerardo Mastrandrea hôm nay. Chính thức là Napoli thua trận với tỷ số 3-0 và họ bị rút một điểm như một hình phạt cho việc không thể hiện. Chúng ta sẽ phải chờ xem câu lạc bộ của Gennaro Gattuso có kháng cáo sau quyết định hay không, đó là điều mà mọi người đều mong đợi.

Chương mới này tại một trong những kỳ phùng địch thủ lớn nhất nước Ý, đặt tiền lệ cho một cuộc chiến vốn đã rất cay đắng đã tồn tại từ thời Maradona / Platini. Thể hiện không thương tiếc theo cách này hoàn toàn phù hợp trong câu chuyện trước đó.

Bóng đá Ý cũng sẽ bắt đầu xem xét kỹ lưỡng Juventus về mọi thứ họ làm từ thời điểm này trở đi. Nên nhớ rằng họ đã từng dính vào các vụ bê bối tham nhũng trong quá khứ, đó cũng là tiền lệ mà sau này không ai có thể bỏ qua.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét