Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Sarri: Juventus có lối đá không phù hợp trong trận đấu với Sassuolo

Sarri-789879879

Juventus phải tập trung vào việc cải thiện lối chơi phòng ngự của họ nếu muốn tận dụng tối đa tiềm năng của họ, Maurizio Sarri cho biết.
Juventus phải chịu một thất bại khác trong hy vọng danh hiệu của họ khi họ bị cầm hòa với tỷ số 3-3 trước Sassuolo ở vòng đấu vừa qua.
Juve kiểm soát trận đấu khi họ có hai bàn thắng chỉ trong mười lăm phút đầu tiên. Tuy nhiên, không lâu sau đó, họ đã lãng phí vị trí dẫn đầu của mình khi Filip Djuricic, Domenico Berardi và Francesco Caputo đã giúp Sassuolo lật ngược tình thế. Đã qua giờ đánh dấu, Alex Sandro tấn công để cứu vãn một điểm cho đội bóng của mình.
Bianconeri hiện không có chiến thắng trong ba trận đấu cuối cùng của họ. Sự không nhất quán gần đây của họ đã giúp Atalanta đứng thứ hai thu hẹp khoảng cách điểm so với họ xuống bảy.
Nói chuyện với Sky Sport Italia sau trận đấu, Maurizio Sarri bày tỏ sự thất vọng về việc Juve không thể áp sát những cầu thủ tấn công đối thủ.
Sarri huấn luyện viên kỳ vọng sự nhất quán từ đội của anh ấy, đó là điều mà chúng tôi đang thiếu cả về thể chất lẫn tinh thần, Sarri nói.
Một đội bất kỳ trở nên nguy hiểm nếu bạn để họ vượt qua nó trong phần ba cuối cùng của chúng tôi.

Đôi khi, tôi có cảm giác đội bóng này có tiềm năng rất lớn. Vào những lúc khác, nó khiến bạn bối rối, vì nó cho phép đối thủ vào hộp quá dễ dàng. Chúng ta cần tìm sự cân bằng phù hợp và điều đó không dễ dàng.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét