Pages

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Giám đốc thể thao Hammarby hy vọng ký hợp đồng với Ibrahimovic

Ibrahimovic-879789789

Jesper Jansson có ý tưởng đưa Zlatan Ibrahimovic trở về quê hương và gia nhập Hammarby vào cuối mùa giải này.
Zlatan Ibrahimovic đã dành thời gian ở quê hương Thụy Điển kể từ tháng 3 sau khi đình chỉ Serie A vào tháng 3 sau đại dịch coronavirus.
Khi còn ở Thụy Điển, Ibrahimovic tiếp tục duy trì mức độ thể lực với Hammarby , một câu lạc bộ mà anh đồng sở hữu kể từ khi mua 25% cổ phần của họ vào tháng 11 năm ngoái.
Anh dự kiến ​​sẽ sớm trở lại Italia để tiếp tục tập luyện cùng AC Milan. Sau đó anh ta sẽ phải trải qua thời gian cách ly 14 ngày.
Tuy nhiên, người đàn ông 38 tuổi này đã ký hợp đồng với AC Milan trong hợp đồng cho mượn kéo dài sáu tháng vào tháng Giêng. Và với hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng 6, việc anh ấy trở lại câu lạc bộ có thể sẽ bị rút ngắn. Ibrahimovic trước đó cũng thừa nhận anh không chắc chắn về tương lai của mình tại San Siro .
Giữa những suy đoán, giám đốc thể thao Jesper Jansson tin rằng Hammarby có cơ hội công bằng khi ký hợp đồng với cựu cầu thủ Malmo.
Khi được Expressen hỏi liệu có cơ hội nào Hammarby có thể ký hợp đồng với Ibrahimovic vào mùa hè này không, Jansson trả lời: Có lẽ, tôi nghĩ vậy.
Nhưng chỉ có Zlatan biết. Hiện tại anh ấy chưa nói gì về điều đó, và tôi chắc chắn không phải nói với anh ấy rằng chúng tôi muốn anh ấy ở đây.


Đến giờ, tôi mới hiểu anh ấy làm gì. Anh ấy sẽ không nói ra điều đó khi nó không chắc chắn 100 phần trăm. Nhưng rõ ràng là chúng tôi rất thích ý tưởng này.
M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét